Trang chủ > Uncategorized > Entry for May 29, 2006

Entry for May 29, 2006

Gặp Kè và Hiền. Gặp anh em. Có thể mình hay suy nghĩ quá chăng. Đôi khi xem quảng cáo mình lại thấy chạnh lòng vì nhớ đến thời xưa anh em tụ tập đông đủ. Giờ thì mỗi thằng một nẻo, ít có cơ hội gặp nhau để mà “tụ tập”.

Gần một tháng vừa qua chúng tôi đã trải qua những hy vọng nhưng rồi lại tiếc nuối. Chúng tôi đã có phôi thai đứa con của mình, vậy mà vẫn không thể giữ được. Vì sao vậy? Chắc là vì sức khoẻ chúng tôi chưa đảm bảo chăng? Nếu thế thì phải có một chế độ luyện tập và dinh dưỡng hợp lý để có thể có được thành công. Có vẻ lịch sử đang lặp lại, và nếu may mắn thì tôi sẽ được vào Đảng và được đi nước ngoài. Nếu vậy thì thật là phũ phàng và bất công. Sao không tước của tôi cơ hội đi nước ngoài hay vào Đảng đi, để tôi có được thành công này. Giờ Hằng đã trở lại trạng thái bình thường, khoẻ hơn và đang lên cân. Mong sao nàng sẽ luôn vui vẻ và lạc quan, khi đó việc ăn uống sẽ tốt hơn và kéo theo sức khoẻ sẽ lên. Tôi nghĩ rằng sự không may này không phải vì thiếu nội tiết tố hay cái gì đó nghiêm trọng. Chắc hẳn chỉ là sức khoẻ mà thôi. Hãy cố gắng lên.

Nhìn các bạn nựng con mà mình thấy hơi buồn, nhưng đó đâu phải lỗi của mình. Ai chẳng mong muốn điều mình đang mong muốn.

Song Minh đã đỗ, may mắn cho nó. Mong sao Tuấn còi cũng đỗ. Nhưng khó lắm, thằng này không chắc chắn bằng chú SM.

Hôm qua SM gọi điện nói rằng đã tìm thấy V Đ Sơn. Mình cần đến xem S thế nào. Cần phải giúp đỡ nó và kêu gọi các bạn giúp đỡ nó. Viết thư và gửi thư đi.

Thầy Minh về. Mai sẽ đến thăm thầy. Mong sao mình sẽ có những kết quả để không ân hận khi chuyển ngành liên tục như vậy.

Chuyên mục:Uncategorized
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Trả lời

