Trang chủ > Uncategorized > Entry for January 26, 2007

Entry for January 26, 2007

NTU Students Survey (Comments about their teacher). Have you ever been in that situation???

Chuyên mục:Uncategorized
  1. Huy
    Tháng Một 26, 2007 lúc 2:07 sáng

    Ong GS ay giang bai chac vui lam! Sinh vien thich ong ta day chu.

  2. Tháng Một 26, 2007 lúc 9:06 sáng

    Tôi nghĩ đến mấy chú Xác suất ở nhà mình, cũng may là ở trường không chơi làm survey, chứ nếu không thì không kém đâu nhỉ. Đến như ông T. mà làm survey thì tôi nghĩ cũng phải vài tờ như thế.

  3. Huy
    Tháng Một 29, 2007 lúc 11:22 sáng

    Hoi toi day cho sinh vien khoa Cong nghe thi cung co survey roi. Khoa Kinh te cung lam survey nua. Tuy nhien sinh vien minh khong dam noi kieu nhu: I love you, baby!
    Toi cho rang do la cach lam hay.

  4. Tháng Một 30, 2007 lúc 3:35 sáng

    Ừ, kiểu này phải để ria mép nữa, và hơn thế nữa, để các chàng trai cô gái trong lớp học nhìn mình với cặp mắt ngưỡng mộ và nói “babe” hoặc “sweat heart”.
    Ai bảo ông là sinh viên mình không dám nói như vậy? Ông hỏi thử Mr. Sâm xem? hay Mr. Ngọc cũng được? Hi hi, vấn đề là attractive của mình đến đâu…

  1. No trackbacks yet.

Trả lời

