Trang chủ > Gia đình, Đoàn Chi's corner > Một tuần ở nhà

Một tuần ở nhà

Thế là tôi đã về nhà được một tuần. Một tuần Tết nghỉ ngơi, và chuẩn bị cho năm học mới của mình.  Có bao nhiêu việc phải làm. Cố gắng tôi nhé. Tôi cần phải quen trở lại với cuộc sống ở Hà Nội, đầu tiên là giờ ngủ, rồi thời gian làm việc. Mà sao ông AEB vẫn chưa viết thư cho mình nhỉ. Có lẽ tôi cần liên lạc với ông ấy lần nữa, và liên lạc cả với thầy  Tường nữa. Chắc vậy rồi.

Hôm nay chia tay Kè. Nó lại sang Đài Loan học tiếp. Chắc là Hiền buồn lắm, xa chồng thêm một năm nữa, mà lại vẫn bị nhà chồng ghẻ lạnh, hắt hủi. Thật chẳng hiểu thế nào nữa. Làm thế nào để an ủi bạn bè mình đây?

Thế nào nhỉ. Chẳng hiểu các dự định của mình rồi sẽ được thực hiện thế nào? Cố gắng làm mọi việc tốt nhất có thể, và tôi sẽ cố gắng hết sức. Mai lên trường rồi. Gặp thầy Dư, gặp mọi người, chưa phải là tất cả nhưng cũng chắc là sẽ vui.

Mai nhớ in mấy cuốn bài tập ra nhé. Máy in của  Khoa, in ra cho thoải mái. In và soạn bài tập đi, tuần sau bắt đầu dạy rồi đấy.

Có lẽ tuần sau mình sẽ đến gặp thầy Hào để bàn về công việc. Phải tích cực lên. Hai bài toán song song với nhau, vất vả nhưng cần phải thế. Còn bao nhiêu bài toán cuộc đời nữa chứ. cố gắng nhé.

Một ngày mới bắt đầu. Chào ngày mới. Chào tương lai.

  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này