Những trò vô bổ

Việc tranh cãi nhau trên mạng của những nick ảo mang đến cho người này người kia những cảm giác khác nhau. Người thì sung sướng, người thì mệt mỏi. Tôi thì chán, vì không phải ai cũng hiểu được mình muốn nói gì. Thất vọng vì những người mà mình cảm thấy có thể chia sẻ được. Thôi, rốt cuộc tranh cãi chẳng đem lại cái gì, vậy nên chẳng tranh cãi làm gì. Muốn nói gì, hãy hành động. Những việc mình làm sẽ minh chứng cho cái chân lý của mình.

Người ta nói rằng: Người làm toán nói chung là những kẻ cuồng. Quả vậy. Nguyễn Trung Hà đã từng nói (đại thể thôi, chẳng phải là đúng từng từ đâu, tôi cũng chẳng trích dẫn làm gì cho mệt) mấy ông làm Toán hay có trò “thủ dâm tư tưởng”, chẳng cứ gì trong Toán học, mà trong tất cả những lĩnh vực khác, người ta đều có thể thủ dâm tư tưởng của mình. Vậy nên, kiềm chế, sống cuộc sống tươi lành, ấy là điều cần thiết. Mọi việc khác, kệ cbn.

Giờ hãy chỉ nên sit and watch mà thôi. Il faut que je fasse rien pour ça. Faire courager…

  1. dduyhai
    Tháng Sáu 15, 2008 lúc 9:35 sáng

    Anh Thắng dịch câu cuối cùng cho em cái. Em mù tịt tiếng Pháp mà :”>.

  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

