Một năm

Ngày mai là tròn một năm chúng tôi bước chân đến Pháp. Bao nhiêu chuyện buồn vui, bao nhiêu kỷ niệm, bao nhiêu người bạn. Một năm, khoảng thời gian ngắn ngủi của cả chiều dài lịch sử của dân tộc, nhưng là một khoảng thời gian không ngắn ngủi của một đời người. Một năm, ấy là 1/3 chặng đường mà tôi phải đi. Tôi đã làm được gì? Cần phải cố gắng nhiều hơn nữa, để thành công. Cố lên nhé.

Bạn bè tôi, chúng ta bên nhau để chia sẻ, để cảm thông, và để giúp đỡ nhau. Hãy tận hưởng những lúc bên nhau. Mong sao những giây phút này sẽ theo chúng ta mãi mãi.

  1. Tháng Chín 10, 2008 lúc 7:36 chiều

    Ngày kỷ niệm một năm đến Pháp, tôi lại không ở nhà. C’est la vie.

  2. huongtran
    Tháng Mười Một 23, 2008 lúc 12:24 sáng

    Mong cho những phút giây như thế còn lưu lại mãi!

  3. Tháng Mười Một 23, 2008 lúc 1:15 sáng

    Cảm ơn bạn nhiều…

  1. No trackbacks yet.

Trả lời

