Trang chủ > Uncategorized > Trở về

Trở về

Thế là ngày về đang đến gần. Chỉ còn một vài ngày nữa là chúng tôi trở về Việt Nam. Tạm biệt Compiegne, tạm biệt UTC, tạm biệt nước Pháp. Bốn năm ở đây, chúng tôi đã có biết bao kỷ niệm ở đây.

Những người bạn, những thành công, những niềm vui, những nỗi buồn. Bốn năm, một quãng thời gian không quá dài so với cả một đời người, nhưng lại là một chặng đường đã qua không bao giờ quên. Nước Pháp đã cho chúng tôi nhiều thứ, dạy chung tôi nhiều thứ, và cho chúng tôi thấy được nhiều thứ. Một lời nói bằng muôn vàn lời nói, thật đơn giản “Merci!”.

Chuyên mục:Uncategorized
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Trả lời

