Trang chủ > Uncategorized > Entry for October 17, 2006

Entry for October 17, 2006

Vậy là mình đã ở ICTP được hai tuần rồi. Hai tuần qua, mình đã học được nhiều điều. Điều lớn nhất là được sống tự lập, lo lắng cho mình. Chưa thực sự là hoàn toàn tự lập, vì nói chung cuộc sống du học ngắn hạn kiểu này không có gì đáng lo lắm. Thứ hai là học được cách học của mọi người ở đây. Và thứ ba là có được thời gian của mình, không lo lắng đến công việc bề bộn ở khoa nữa.
Nhưng mình đi thế này khiến Hằng ở nhà vất vả. Bố mẹ chẳng chịu thông cảm cho gì cả, cái gì cũng bắt này bắt nọ, không thực sự thoải mái. Bốn tháng, xa nhà, xa em. Nhớ nhung vô cùng.
Những lúc đi dạo dưới hàng cây, đi bộ chơi ở thành Trieste này, mình lại ước có Hằng ở đây. Cuộc sống ở đây quả là thanh bình, và môi trường khoa học cũng như con người ở đây thật tốt, nó làm cho người ta muốn làm việc, và tạo điều kiện cho người ta làm việc. NHớ em, anh sẽ cố gắng phấn đấu.
Hàng ngày vẫn lên chat với Hằng, cho đỡ nhớ. Tuần sau lại bận rồi, không thể online được, thật buồn. Thôi cố lên, mình phải làm việc hiệu quả thì mới xứng đáng với mọi người được.

Chuyên mục:Uncategorized
  1. Giặc bên Ngô
    Tháng Mười Một 4, 2006 lúc 9:05 sáng

    kh kh.. em nhất định sẽ ko “lấy vợ sớm” như anh Thắng đu =))

  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này